Bạn cần hỗ trợ?

Cách nuôi nick Facebook tự động bằng phần mềm Ninja Care

Facebook là nền tảng khá phổ biến đối với chúng ta hiện nay. Facebook có thể để trao đổi kiến thức, mua bán các loại mặt hàng . Nhất là những người dùng để mục đích kinh doanh . Người ta sẽ cần nhiều nick facebook hơn để có thể bán nhiều loại mặt hàng . Hoặc là có thể quảng bá sản phẩm rộng hơn . Hiện nay có phần mềm Ninja Care có thể làm mọi việc đó . Phần mềm Ninjc Care có thể tự động nuôi nick Facebook với số lượng lớn . Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ học cách nuôi nick Facebook tự động .

Cách nuôi nick Facebook hiệu quả theo phương pháp thủ công

Cách nuôi nick Facebook tự động

Trước khi bắt đầu, bạn cần tạo tài khoản và hoạt động chúng trong khoảng thời gian ngắn ít nhất là 1 tuần. Vì nếu tài khoản của bạn quá mới và chưa hoạt động nhiều, khả năng cao tài khoản dễ bị Facebook “sờ gáy”. Tất nhiên chỉ cần có hoạt động bất thường tựa như spam đều sẽ bị Facebook khóa, nhưng những tài khoản cổ (thời gian mở tài khoản tính bằng năm) sẽ có tỷ lệ bị khóa thấp hơn các tài khoản mới hoàn toàn mà còn ít hoạt động.

Do vậy, bạn hãy làm cho Facebook cảm thấy bạn là người dùng thật, muốn kết nối với mọi người bằng cách:

  • Tạo tài khoản và cập nhật đầy đủ thông tin. Sau đó tăng độ bảo mật bằng mail hoặc bạn có thể dùng sim rác giá rẻ. (Thường bảo mật bằng số điện thoại sẽ tốt hơn)
  • Cập nhật ảnh đại diện và ảnh bìa cùng một người.
  • 2 Ngày đầu chỉ nên 5 người/ngày, kể từ ngày thứ 3 có thể nâng lên 10 người. Tuy nhiên bạn nên nhấn kết bạn từ từ, không kết bạn 10 người liền trong 1 lúc.
  • Tham gia group, like Page nổi tiếng hoặc theo sở thích
  • Like, comment dạo, share bài về wall

Lặp lại những việc trên ít nhất 1 tuần để tạo độ tin tưởng cho Facebook. Trong trường hợp tài khoản bất ngờ bị khóa vô cớ dù đã hoạt động theo cách trên, ngày hôm đó bạn hãy cho các tài khoản khác chạy tương tác như mở xem video, like feed hoặc comment post và treo acc vài tiếng.

Cách nuôi nick Facebook tự động bằng phần mềm Ninja Care

Phần mềm Ninja Care có thể tự động tất cả hành động như trên . Có thể hoạt động như người dùng thật để đảm bảo không bị chết nick.

Phần mềm có những tính năng:

  •  Phần mềm quản lý hàng nghìn tài khoản Facebook vô cùng đơn giản, dễ dàng chỉ bằng click chuột
  • Ninja care giúp bạn tự động lấy ngẫu nhiên theo giới tính hoặc lấy bài viết bạn soạn sẵn tự động đăng bài lên tường cá nhân của mình theo lịch.
  • Lấy bài viết, thông tin của các Facebook Follow mình, ngẫu nhiên đưa về facebook mình như 1 facebook xịn
  • Tự động trả lời inbox khi có người chát
  • Tự động thay thông tin, cover, avatar, pass….hàng loạt
  •  Lên lịch tự động kết bạn, tự động đồng ý kết bạn, tự động pots bài lên tường cá nhân
  • Tự động like bài viết bạn bè, comment tăng tính tương tác cá nhân
  • Quản lý tập trung, tự động chuyên nghiệp

Còn rất nhiều tính năng khác mà những người kinh doanh có thể cần đến nó . Nó giảm thiểu tối đa số thời gian nuôi nick . Có thể quảng bá sản phẩm của mình nhanh chóng đến mọi người vô cùng đơn giản. Ngoài ra hệ thống của chúng tôi còn có phần mềm có thể nuôi bằng điện thoại hoặc giả lập . Đáp ứng nhu cầu của các bạn.

Liên hệ hotline/zalo Profile:

Zalo: https://zalo.me/g/pikcui867

Page: https://www.facebook.com/PhanMemNinja.Meta

☎ 𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄: 0789252000