Bạn cần hỗ trợ?

Quy trình nuôi via-clone facebook khỏe

Quy trình nuôi nick Facebook 3 ngày đầu của VIA Việt SPAM

-Nuôi 3 ngày đầu nuôi cực kì thiết yếu nhé : cần nhớ biết thuật toán này để tránh nhé, khi add vào trình duyệt mới thì con Bot của fb sẽ nhận xét là bất thường, ( nghi ngờ bị tài khoản bị hack) thì fb sẽ bắt xác mình, vậy 3 ngày đầu nên làm gì để tránh bị khóa.

-Những nick trâu hơn hạn chế bị checkpoint hơn acc mới chưa có uy tín với Facebook. tương tác trên 5 acc phải đổi ip bằng dcom

-Ngày 1 .Mới add trình duyệt nên để acc làm quen với thiết bị : like nhẹ new feed, cho coi video, ngâm đấy

-Ngày 2, thử cho kết bạn theo những người bạn gọi ít 4 5 bạn. nếu như 1 acc bị khóa ngưng các acc khác. Và bắt đầu chạy tác động qua lại như ngày 1

-Ngày thứ 3 có thể kết bạn với 5 đến 10 người , không kết bạn nhanh, có khả năng xin vào nhóm, nếu như có bất bình thường thì ko động vào acc khác nữa nhé, tránh die hàng loạt.

Ngày tiếp theo các bạn hãy tăng dần các thực hành các bước tuy nhiên không tăng quá nhiề và quá nhanh, các tài khoản trâu sẽ khác nhau phụ thuộc vào thời gian tạo và lượng những người bạn đang có…

  1. Xem người dùng thật họ sử dụng như thế nào thì mình làm y chang thôi, không cần máy móc.

  2. Ip, thiết bị, hành vi. Chạy nhiều nick trong 1 thời gian mà cùng Ip thì random hành động. Chrome hay giả lập đều ok hết. nếu như bạn đc ai chỉ dẫn, họ làm cái gì thì bạn nên làm cái đấy, đừng thông minh khi chưa thành thạo.

  3. Mới mua nick về thì ngâm ít nhất 24h cho nó quen thiết bị (Ngâm là login xong rồi để phần mềm nó check nội dung xong, mình tắt phần mềm đi). Mấy bác mua nick thì mình nói rất kỹ điều này. Mua xong về thì tương tác nhẹ tầm 1 tuần, Mỗi lần tác động qua lại tầm 5 – 10p. Mình thì cho trao đổi qua lại 1 lần/ngày thấy vẫn ok, bác nào kỹ làm nhiều hơn. Xong 1 tuần thì kết bạn uid, cmt, share thì làm từ từ lên, đừng có đùng cái đi kết bạn hàng trăm người rồi bảo sao die. Hãy nhớ, làm như 1 người thật. nhân viên mới dùng Facebook, họ ko làm nhiều như vậy đâu. Trong 1 tuần đầu, kinh nghiệm mình thấy những nick yếu sẽ die. Còn nick khoẻ thì sống ngon lành. Tỉ lệ hiện tại mình sống khoảng 90%.
     

Xây dựng tương tác

Để chứng minh với Facebook tài khoản bạn là một người dùng thật, bạn có nhu cầu kết nối với mọi người trên Facebook. Hãy làm như sau:

  • Tìm kiếm và tham gia các nhóm có tương tác cao trên Facebook ( các cộng đồng cho teen, hóng biến, ảnh chế, truyện hài…)
  • Tham gia tầm 3 – 5 nhóm mỗi ngày ( không nên tham gia liên tục nhiều nhóm vì sẽ dễ bị checkpoint).
  • Like và để chế độ xem trước các Page nổi tiếng hoặc theo sở thích của mình.
  • Like và bình luận các tầm 10 post trên các Page/Nhóm vừa tham gia.
  • Chủ động tag, kết bạn thủ công với các thành viên Page/Nhóm.

Bạn có thể tham khảo phần mềm ninja care nuôi nick tự động số lượng lớn 

Xây dựng nội dung

Với những ai muốn nuôi nhiều tài khoản cùng lúc, hãy làm như sau:

  • Đăng ảnh tag bạn bè( các nick khác) vào để tăng trust cho nhau.
  • Đăng video hoặc livestream trực tiếp video ( tham khảo các ứng dụng livestream miễn phí như gostream, streambold,…).
  • Cập nhật thông tin cá nhân rõ ràng.
  • Kết bạn với các nick đang nuôi khác.
  • Nhắn tin qua lại lẫn nhau.
  • Set các nick này làm liên hệ tin cậy của nhau ( để tạo độ tin cậy và liên kết giữa các tài khoản mới).

Với các công việc trên, mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra khoảng 15 phút để làm và thực hiện đều đặn trong 7 – 14 ngày. Sau thời gian trên, bạn hoàn toàn có thể dùng nó cho hoạt động bán hàng online hay dành cho công việc, gia đình hay bạn bè.

Mong rằng những thông tin này hữu ích đối với các bạn. Chúc các bạn thành công!
Tham khảo chi tiết hơn: Tại Đây